Location

0 7567 3000

ข่าวเด่น

ม.วลัยลักษณ์ ขอเชิญร่วมงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติ “Walailak Research Convention 2023” ครั้งที่ 2 (WRC 2023)

อัพเดท : 16/03/2566

1138

      มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดย สถาบันส่งเสริมการวิจัยและนวัตกรรมสู่ความเป็นเลิศ พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติ Walailak Research Convention 2023 ครั้งที่ 2 เนื่องในโอกาส 31 ปีแห่งการสถาปนามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ระหว่างวันที่ 28 – 29 มีนาคม 2566 ณ ห้องประชุมภัทรธรรมาภรณ์ ชั้น 9 โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และทางออนไลน์ ภายใต้ Theme: "Higher Education in the Disruptive Era " เพื่อเป็นเวทีสาธารณะในการนำเสนอผลงานวิชาการและแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ระหว่างนักวิชาการทั้งชาวไทยและต่างชาติ และการพัฒนาต่อยอดงานวิจัยอย่างยั่งยืน ตอบสนองความต้องการของสังคมโลกอย่างแท้จริง 


     ภายในงานมีการปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ “Talent Mobility in the Disruptive World" โดย ดร.กิติพงค์ พร้อมวงค์ ผู้อำนวยการสำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ การบรรยายพิเศษเรื่อง "The Roles of University Educators in the Disruptive Era” โดยศาสตราจารย์ Maree Dinan-Thompson, Deputy Vice Chancellor, Education จากมหาวิทยาลัยเจมส์ คุก ประเทศออสเตรเลีย และการเสวนาในหัวข้อ "Higher Education in the Disruptive Era" โดย Prof. Ingrid Piller จาก Macquarie University ประเทศออสเตรเลีย Prof. Peter Pok Man Yuen จาก Hong Kong Polytechnic University ประเทศฮ่องกง และ Prof. Lance Chun Che Fung จาก Murdoch University ประเทศออสเตรเลีย


     การมอบรางวัลจภ. ทองคำ แก่นักวิจัยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ที่สร้างคุณูปการให้แก่สังคมและประเทศ พร้อมการสัมมนาและการประชุมเชิงปฏิบัติการของศูนย์ความเป็นเลิศ/ศูนย์วิจัย ของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ที่น่าสนใจกว่า 10 ศูนย์ อาทิ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านนิเวศวิทยาพยากรณ์และการจัดการ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านกัญชา กัญชงและกระท่อม  ศูนย์ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมน้ามันหอมระเหยและสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านไม้และวัสดุชีวภาพ เป็นต้น

 

     โอกาสนี้จึงขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดและรับฟังการบรรยายพิเศษจากผู้ทรงคุณวุฒิภายนอกและภายในมหาวิทยาลัย ในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ “Walailak Research Convention 2023” ในวันอังคาร ที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 08.30-17.00 น. โดยพิธีเปิดจะจัดขึ้นในรูปแบบ On-site ณ ห้องประชุมภัทรธรรมาภรณ์ ชั้น 9 โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และทางระบบ Online ตามวันเวลาข้างต้น
โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://wrc.wu.ac.th