Location

0 7567 3000

ข่าวสมัครงาน

รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป (นักนิเทศศาสตร์)

อัพเดท : 15/06/2565

1185

รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป (นักนิเทศศาสตร์) สังกัดศูนย์ความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์ข้อมูลเพื่อวิทยาการสุขภาพ จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติ

- อายุ 23-30 ปีบริบูรณ์

- สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาตรี ทางด้านนิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

- มีประสบการณ์ในการทำงานเกี่ยวข้องด้านนิเทศศาสตร์มากกว่า 2 ปี

- มีความเข้าใจและความสามาถในการจับประเด็น เขียนข่าว บทความ สื่อสาธารณะ และคิดคอนเทนต์ลงสื่อออนไลน์

-มีความสามารถด้านการแปลภาษาเพื่อนำงานวิจัยภาษาอังกฤษมาเขียนข่าว และจัดทำสื่อ

- มีความสามารถในการออกแบบกราฟิก ถ่ายภาพ ถ่ายวิดิโอ ตัดต่อวิดีโอ และการถ่ายทอดสด (stream) รวมถึงควบคุมการถ่ายทำ

- มีความสามารถในการใช้โปรแกรม Photoshop , Illustrator , Premiere pro และ Indesign ในระดับดีเยี่ยม

- กระตือรือร้น มุ่งมั่น สามารถปฏิบัติงานประจำเวลาและนอกเวลาทำการตามที่ได้รับมอบหมาย

ภาระงาน

1) จัดทำแผนการสื่อสารสาธารณะเกี่ยวกับข้อมูลวิชาการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งในและต่างประเทศ

2) เป็นแอดมินผู้ดูแลเพจเกี่ยวกับประเด็นแอลกอฮอล์

3) มอนิเตอร์และเก็บข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นแอลกอฮอล์จากสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อคิดเป็นประเด็นในการนำเสนอคอนเทนต์ในรูปแบบต่าง ๆ ลงในเพจ และBlockdit

4) คิดคอนเทนต์ เขียนข่าว และบทความเกี่ยวกับแอลกอฮอล์ทั้งในไทยและต่างประเทศ

5) จัดทำสื่ออินโฟกราฟิกเกี่ยวกับประเด็นแอลกอฮอล์

6) จัดกิจกรรมเสวนาในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์เกี่ยวกับประเด็นแอลกอฮอล์

7) จัดทำสื่อในรูปแบบวิดีโอเกี่ยวกับประเด็นแอลกอฮอล์

8) ออกแบบและควบคุมการถ่ายทอดสด (stream) 

9) การติดต่อประสานงานกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก

10) ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามได้รับมอบหมาย

 

ชิ้นงานที่ต้องดำเนินการเป็นประจำ

1. เขียนบทความข่าวเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยอ้างอิงแหล่งข่าวจากต่างประเทศ หรือในประเทศไทยลง Facebook Page จำนวนอาทิตย์ละ 2 - 3 บทความ

2. เขียนบทความบทความเชิงวิเคราะห์เกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยอ้างอิงแหล่งข้อมูลจากต่างประเทศ หรือในประเทศไทย จำนวนเดือนละ 1 - 2 บทความ

3. ออกแบบ Infographic เกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยอ้างอิงการสำรวจ หรือแหล่งข้อมูลจากประเทศไทยและในต่างประเทศลง Facebook Page จำนวนอาทิตย์ละ 1 - 2 ชิ้น

4. สรุปประเด็นข่าวอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จากสำนักข่าวต่าง ๆ ในรอบ 2 สัปดาห์ลง Facebook Page จำนวนเดือนละ 2 ชิ้น

5. สรุปประเด็นข่าวมาตรการที่เกี่ยวข้องกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จากสำนักข่าวต่าง ๆ ในรอบ 1 เดือนลง Facebook Page จำนวนเดือนละ 1 ชิ้น

6. จัดทำ Newsletter เพื่อรวบรวมบทความข่าว บทความบทความเชิงวิเคราะห์ สรุปประเด็นข่าวอาชญากรรม และสรุปประเด็นข่าวมาตรการที่น่าสนใจลง Facebook Page จำนวนเดือนละ 1 ชิ้น

อัตราค่าจ้าง     วุฒิปริญญาตรี อัตราเงินเดือน 16,000 บาท

ระยะเวลาการจ้าง   จ้างแบบเต็มเวลา เป็นเวลา ตั้งแต่ 18 กรกฎาคม 2565 - วันที่ 30 กันยายน 2566 ทั้งนี้ระยะเวลาในการทดลองงาน 2 เดือน และเมื่อสิ้นสุดสัญญาจ้างหากสามารถปฎิบัติงานได้ตามแผนงานจะพิจารณาต่อสัญญาปีถัดไป

การสมัคร       

รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 28 มิถุนายน 2565 ผ่านระบบออนไลน์ สามารถ Download ใบสมัครได้ที่ 

https://drive.google.com/file/d/1yINRDSRiSaQp8G_Ho5jqpmjQNIkGfud9/view

เอกสารและหลักฐานการสมัคร

  1. รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและไม่ใส่แว่นตาสีดำ ขนาด 1 นิ้ว  ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 1 ปี จำนวน 2 รูป
  2. สำเนาใบปริญญาบัตรและสำเนาใบแสดงผลการเรียน ระดับปริญญาตรี อย่างละ 1 ฉบับ
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน  จำนวน 1 ฉบับ
  4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรประจำตัวข้าราชการหรือหนังสือสำคัญประจำตัว จำนวน 1 ฉบับ
  5. สำเนาหลักฐานอื่น ๆ  เช่น ทะเบียนสมรส  ใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล  จำนวน 1 ฉบับ
  6.  ผู้สมัครที่ผ่านการเกณฑ์ทหารแล้วจะต้องมีหลักฐานผ่านการเกณฑ์ทหาร  จำนวน 1 ฉบับ
  7. ประวัติประสบการณ์ทำงาน

          หมายเหตุ : ทำการแสกนไฟล์ ในรูปแบบ pdf และส่งเอกสารหลักฐานการสมัครมายัง

E-mail : cehsmr@gmail.com หรือติดต่อ 080-056-4476 เท่านั้น มหาวิทยาลัยจะรับสมัครเฉพาะผู้สมัครที่ยื่นใบสมัครที่กรอกข้อมูลครบถ้วนพร้อมเอกสารและหลักฐานการสมัครตามข้อ 9 เท่านั้น

หน่วยงานขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกและตรวจสอบเอกสารและหลักฐานการสมัครอื่น ๆ ในภายหลังได้ และหากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครรายใดมีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศรับสมัครแล้วให้ถือว่าผู้สมัครรายนั้นขาดคุณสมบัติในการสมัครและไม่มีสิทธิ์เข้ารับการสอบคัดเลือกหรือบรรจุเป็นพนักงานหรือลูกจ้างชั่วคราว

กำหนดการสอบและการประกาศผลการคัดเลือก       

          - ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์                                 วันที่ 1  กรกฎาคม 2565

            - กำหนดการสอบสัมภาษณ์ (ทางระบบออนไลน์)                  วันที่ 5  กรกฎาคม 2565

            - ประกาศผลการคัดเลือก                                                   วันที่ 7  กรกฎาคม  2565

            - เริ่มปฏิบัติงาน                                                                 วันที่ 18  กรกฎาคม  2565

       หมายเหตุ  กำหนดการอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โปรดติดตามจากประกาศของมหาวิทยาลัยเงื่อนไขอื่น ๆ

          1) ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกและได้รับการเรียกตัวเข้าปฏิบัติงานแต่ไม่สามารถปฏิบัติงานได้ทันทีในเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ในคราวนั้น

            2) ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกและขึ้นบัญชี "สำรอง" ไว้  มหาวิทยาลัยจะเรียกตัวต่อเมื่อได้เรียกตัวผู้ผ่านการคัดเลือก "ตัวจริง" แล้วตามลำดับ  และหรือมหาวิทยาลัยอาจจะพิจารณาตามความจำเป็นและเหมาะสม

            3) มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกและตรวจสอบเอกสารและหลักฐานการสมัครอื่น ๆ ในภายหลัง ตามความเหมาะสมได้

            4) การปลอมแปลงหลักฐานและเอกสารการสมัครอาจมีความผิดตามกฎหมาย มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่พิจารณาให้เข้ารับการสอบคัดเลือกหรือบรรจุเป็นลูกจ้างชั่วคราว/พนักงานของมหาวิทยาลัย